[Harmony truyền kỳ] Harmony moments trong Deathly Hallows – P.3

HARMONY MOMENTS TRONG DEATHLY HALLOWS

PHẦN 3

Nguyên gốc do Padfoot lives, post tại Portkey.org

Bản dịch do Maeve post lần đầu tiên HPFO năm 2007

Mục tiêu: Đem đến Harmony moments cho Harmonians – những người không muốn đọc DH

Toàn bộ chi tiết đều được chắt lọc kĩ càng, số trang ghi theo phiên bản Anh, nhưng phần trích là từ Mỹ.

Phần trích dẫn được ghi bằng tiếng Anh và tiếng Việt (bản dịch là do Maeve dịch trực tiếp từ bản gốc bằng tiếng Anh vì thời điểm đó chưa ra bản dịch tiếng Việt nên mọi người đừng thấy lạ nếu thấy văn phong bị khác so với thứ bạn từng đọc của nhà xuất bản); phía dưới trích dẫn là diễn giải và nhận xét của Padfoot lives.

 photo tumblr_n1nte5ArxJ1ql24z5o1_500.jpg

Cái này đưa ra một câu hỏi: nếu Hermione yêu Harry thì sao lại đuổi theo Ron?

Câu trả lời là: dĩ nhiên Hermione sẽ làm như thế, ai cũng sẽ làm như vậy. Sẽ có vài người nói là cô bé khóc, điều đó chứng tỏ tình cảm rất sâu đậm. Nhưng… chẳng phải Hermione cứ khóc lóc sướt mướt trong suốt quyển sách này sao? Cứ thử nghĩ xem, nếu Harry là người bỏ đi thay vì Ron thì sao? Chắc chắn Hermione sẽ đuổi theo liền. Và Anti H/Hr shippers sẽ nói là cô bé làm thế chỉ vì Harry là bạn thân nhất và là anh trai.

Voila! Đúng trọng tâm rồi.

Tui không có nói là tình cảm Hermione dành cho Ron chỉ là tình anh em. Thật sự thì tui đã nói là dường như Hermione quan tâm Ron rất nhiều, mặc dù Ron có nhiều tính cách đáng ghét, thì suy cho cùng vẫn là người tốt, và xứng đáng với một tình yêu của vợ mình. Có lẽ Hermione yêu Ron (một chút xíu). Tui chỉ tin rằng Hermione yêu Harry nhiều và sâu đậm hơn. Cuối cùng xin kết luận là Hermione đuổi theo Ron chẳng chứng minh được rằng Hermione yêu Ron gì cả.

Quan trọng là cô bé chọn ở lại với Harry, phải không?

Sẽ có vài người nói là cô ấy che mặt và không nói gì…vì Hermione đang khóc và không muốn để Harry trông/nghe thấy. Nghe thì có vẻ hợp lý đấy, nhưng rồi tại sao ở trang tiếp theo, Hermione lại ngồi trên hòn đá mà khóc nức nở trước mặt Harry? Thôi thì tạm chấp nhận là cô bé đang khóc vì Ron và không muốn Harry biết.

Nhưng tui có một lời giải thích khác ở đây.

Chuyện này đã chứng tỏ tình yêu bất diệt của Hermione dành cho Ron. Cô bé không thể chịu được khi sống thiếu Ron và không ngừng trông ngóng Ron quay về. Chắc chắn là Hermione yêu Ron say đắm. Và cứ giả sử là thế đi…thì mắc gì Harry làm y chang vậy? Có phải Harry cũng yêu Ron say đắm không? Chậc… chậc… Ron, không tốt nhá.Chính tại đây, tui bắt đầu bài diễn văn phân tích của mình. Nhiều người tin rằng (bao gồm luôn cả H/Hr shippers) ở những trang đầu của chương “Godric’s Hollow”, Harry và Hermione không nói chuyện nhiều với nhau, chứng minh rằng cả hai chẳng có tình cảm gì với nhau.

Tuy nhiên, sau khi đọc đi đọc lại hai, ba, bốn lần … tui nhận ra điều ngược lại: những trang này chỉ chứng minh thêm rằng Harry và Hermione thật sự yêu nhau. Nói một cách công bằng, tui thích cái cách mà tác giả miêu tả như thế này. Tui thích vì thay rằng trở lại mối quan hệ mật thiết như xưa, Harry và Hermione cảm thấy không tự nhiên trong vài tuần sau khi Ron bỏ đi.

Có hai cách giải thích:

1. Cách của Goodship: Harry và Hermione không làm được gì cả nếu không có Ron.

Lố bịch! Sự vắng mặt của Ron không thể tạo ra chuyện này được. Suy cho cùng, chẳng phải hai đứa kia đã hợp tác rất ăn ý trong GoF sao? Khi Harry và Ron cãi nhau một trận tơi bời hoa lá. Cuối cùng, nó chỉ mang H/Hr đến lại gần nhau hơn thôi. Một lần nữa, cả hai đã có những khỏang thời gian vui vẻ bên nhau trong OoTP. Và lại thêm nữa, cả hai càng thân nhau hơn sau vụ cãi vã với Ron trong HBP (thực tế là nhờ vụ này mà Harry và Hermione đã có một buổi trò chuyện tam bà tứ đế trong thư viện về tình dược và về Filch/madam Pince)

Vì thế, nếu nhìn theo kiểu đó, cho rằng không có Ron, Harry và Hermione không thể làm gì thì tui e rằng chúng ta đang nhìn về những nhân vật bị OOC. Ba cuốn trước đã chứng minh rằng Ron, mặc dù quan trọng với cả nhóm, không làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc của Harmony. Vì thế, chúng ta có cách nhìn thứ hai.

2. Harry và Hermione vẫn là chính mình, JKR đã xuất sắc thể hiện ý nghĩa hàm ẩn ở đây. Vì cả hai vốn đã rất thân nhau, ngay cả khi có mặt Ron, nên sự lạnh lùng xa cách này phải là do một nguyên nhân khác, chứ không phải vì Ron.

Nói nôm na là, tui tự hỏi: vì sao Harry và Hermione lại ngại ngùng trước mặt đối phương? Lần này có gì khác so với những lần trước khi Ron vắng mặt?

Câu trả lời rất đơn giản: Lần này Ron đi, đã để lại một câu “mình hiểu rồi. Bồ chọn nó chứ gì.”

Lần đầu tiên trong bộ truyện HP, có một người thân thiết đối với Harry và Hermione đã mạnh dạn, dũng cảm nói lên những từ đó, cho rằng cả hai yêu nhau. Chính bạn thân nhất của hai đứa đã tin rằng tụi nó yêu nhau, Hermione yêu Harry.

Cúôi cùng thì đó chính là lý do Ron bỏ đi – không phải vì giận là tại bộ ba chẳng đi được đến đâu và không phải vì Harry chẳng thèm để ý gì đến Ginny (mặc dù có một phần nhỏ là tại chuyện đó) – Ron bỏ đi vì nó tin rằng mình đã bị phản bội bởi hai đứa bạn thân nhất.

Đó là lý do vì sao tui không trách Ron. Gặp tui thì tui cũng bỏ đi (một lát) nếu tui nghĩ rằng bạn thân của tui yêu bồ của tui.

Nếu chỉ nhìn ở bề nổi thì mọi người đều nói rằng Ron chỉ cảm thấy không tự tin, nỗi sợ của nó về H/Hr là ngu xuẩn, ai cũng biết hai đứa kia không có gì… chỉ mỗi Ron là không. Nếu vậy, tại sao Harry và Hermione, biết rằng giữa hai đứa không có tình cảm, không phá lên cười? Sao không trở về làm bạn như khi xưa, an ủi ủng hộ lẫn nhau khi bạn trai/bạn thân vắng mặt? Sao Harry không bao giờ nghĩ rằng Ron quá ngốc khi cho rằng có gì đó giữa hai đứa.

Bởi vì Ron không sai. Ron nói đúng.

Trích lời Malfoy trong OoTP: hình như tao nói trúng tim đen rồi hả.

Nói nôm na, Ron đã nói trúng tim đen của hai đứa kia, rằng tụi nó đã giấu kín tình cảm của mình. Hãy thử đặt bạn vào vị trí của Hermione, liệu bạn sẽ phản ứng như thế nào khi có người la lên rằng bạn yêu thầm một người… ngay trước mặt người đó?

Nếu Harry và Hermione mà cư xử tự nhiên với nhau sau khi Ron bỏ đi thì… đúng là chẳng đáng mặt bạn thân (hên là không phải) và Harmony đã chìm thật sự. Tuy nhiên, trong cái giây phút trông có vẻ anti H/Hr đó, chúng ta lại tìm được thấy Harmony moment.

Người ta đã nói trúng tim đen… và sẽ không có tim đen nếu không có bí mật ở đó.

Và giờ thì tui cung cấp thêm chứng cứ đây:

Phải, cô bé đang khóc. Quá rõ rồi, nhớ Ron đến nỗi khóc, điên mới nghĩ là không phải. Nhưng cũng hên, là chúng ta còn một cách giải thích khác: cô bé khóc vì bí mật của mình bị bại lộ và Hermione đã bị mất đi một người bạn thân, trong khi chính bản thân mình bị ép buộc phải thú nhận có tình cảm với người còn lại.Tui thích cái khúc mà Hermione bỏ tay Harry ra. Chúng ta đều biết rằng Hermione là một cô gái luôn chọn lý trí thay vì tình cảm. Cô ấy nấn ná ở lại chỗ cắm trại là vì cô bé sợ Ron không tìm thấy mình. Vậy thì sao lại bỏ tay Harry ra? Ron không có ở đó… và sẽ không thấy bọn họ, đâu cần thiết phải làm thế để thuyết phục nó rằng cô bé không có gì với Harry hết.

Tui không nghĩ cô ấy làm vậy là vì Ron. Chỉ đơn giản là Hermione cố thuyết phục bản thân mình rằng cô bé không yêu Harry.

Ron bỏ đi với cảm giác bị phản bội. Nếu Hermione biết chắc rằng mình không phản bội Ron, rằng mình không có cảm giác gì với Harry thì sao lại bỏ tay Harry ra, cứ như thể cô bé bị bắt quả tang? Đó là mặc cảm tội lỗi theo kiểu cổ điển: nếu Hermione không làm gì nên tội thì sao lại hành động như vậy?

Đây là chứng cứ mới.
Không phải Harry không muốn an ủi cô bé, mà thực chất là suy nghĩ về Ron cản nó làm như thế.

Vì sao cái vẻ mặt khinh bỉ của Ron làm Harry ngại ngần khi muốn an ủi Hermione? Chẳng có logic gì ở đây cả. Trừ khi, cái biểu hiện đó là của câu “Mình hiểu rồi. Bồ chọn nó chứ gì.”

Tui nghĩ khi Harry nhìn Hermione khóc thì đã nhận ra được rằng Ron đã bỏ đi vì nghĩ mình bị phản bội, vì thế… Harry không nên đụng vào Hermione nữa. Cho dù Harry biết Hermione có chút tình cảm với mình (tui nghĩ là Harry đóan được, nhưng không biết đến mức độ nào thôi), và thậm chí nếu Harry cũng cảm thấy như vậy, cậu không thể làm gì được cả. Đó là lý do vì sao Harry không an ủi Hermione, đó là mặc cảm tội lỗi.

Vòng tròn có 1 cái tâm… chi chi chành chành…

Ờ, Harry = vòng tròn, Hermione = tâm.

Sẽ có người nói đây là moment của H/G. Tuy nhiên, tui thấy nó là ví dụ về Harry và Hermione thì đúng hơn. Chúng ta biết Harry thích Ginny và cô nàng là lựa chọn thứ hai của Harry. Lý do Harry làm như vậy chỉ vì cậu cảm thấy cô đơn. Tìm kiếm tên của Ginny sẽ giúp Harry quên đi nỗi đau về chuyện Hermione đang khóc.

Harry, người hay suy diễn sai lệch mọi thứ, tin rằng Hermione khóc vì nhớ Ron, và vì cô bé mặc cảm tội lỗi. Cậu nghĩ rằng lời nói của Ron… đã mãi mãi chia lìa mình và Hermione. Và một lần nữa, Harry bị bỏ mặc, cậu cố gắng quên Hermione đi…và tìm niềm an ủi ở những gì mình đang có. (lý do và hành động)

Người ta sẽ lại nói cho dù lời giải thích này nghe có vẻ thật, giây phút này cũng là anti-H/Hr. Nhưng tui không nghĩ vậy, nó chỉ chứng mình tình cảm mãnh liệt của Hermione qua cách nhìn của Harry. (Tình cảm đó cho dù đã không đơm hoa kết trái… nhưng nó vẫn tồn tại)

Tui thấy tội cho Harry quá. Cậu sợ rằng Hermione cũng sẽ bỏ mình luôn.

Chú ý, từ ‘bỏ đi’ thay vì ‘vắng mặt’ hay ‘sự thật là Ron không có ở đó’. Dĩ nhêin là tụi nó nhớ Ron, chúng ta biết chắc như thế. Nhưng khỏang trống đó là do cái cách Ron bỏ đi tạo ra. Vì Ron đã nói trúng tim đen, chứ không phải vì Ron không có ở đó.

Lúc này, Ron đã bỏ đi được vài tuần, và Harry và Hermione đã ở bên nhau suốt trong khỏang thời gian đó. Trong vài dòng tới, chúng ta sẽ thấy cả hai bắt đầu trở lại như bình thường, thoải mái và tự nhiên khi ở bên nhau, chẳng ai nói gì tới Ron mặc dù vết thương lòng vẫn còn ở đó.

Có vài lý do giải thích như sau:

Thứ nhất, thời gian đã chữa lành vết thương do Ron tạo ra trước khi bỏ đi. Cả hai bắt đầu hành động như chính tụi nó một lần nữa, và cố gắng phớt lờ đi cảm giác với đối phương.

Thứ hai, cả hai đã để tiềm thức dẫn dắt cho hành động của mình, thân thiết bên nhau và thậm chí là cho phép bản thân hy vọng tụi nó sẽ… một lần nữa mở cửa trái tim.

Lời giải thích cuối nghe có vẻ trái ngược với hai đọan trích trên bởi Harry đã chứng minh cậu nhớ Hogwarts, Ron, cụ Dumbledore và Ginny rất nhiều. Nhưng sự thật là đã vài tuần trôi qua và tui cho rằng ngày qua ngày, Harry càng nhớ Ginny ít hơn.

Cái nữa, chuyện này cũng có dẫn chứng hỗ trợ mà, vì Harry đã đề nghị ở vài đọan văn tới là tụi nó nên tới Godric’s Hollow. Harry không phải là một đứa khờ, nhưng cậu vẫn làm như thế vì đó là vùng duy nhất tụi nó chưa khám phá. Biết rõ rằng chính Harry muốn đến đó, và biết luôn rằng việc đến thị trấn đó sẽ vô vàn nguy hiểm và đau khổ nhưng Jo vẫn cho Harry làm thế, và chia sẻ những giây phút đó với Hermione. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ của họ phải rất sâu đậm.

Chắc Jo không thấy, nhưng tui đang né anvil hints dữ lắm đấy.

Thật tình, cả hai cư xử với nhau như ngày nào… và Hermione lại trở về là Hermione mà Harry từng biết và yêu quý khiến cậu cười. Không phải là chuyện tình cảm nhăng nhít với Ginny, không phải là trò đùa của Ron, mà chính là Hermione – trở về với chính mình – khiến Harry mỉm cười. Đáng yêu quá!

Harry không còn lảng tránh tên của Ron nữa vì cậu giận thằng bạn của mình. Cậu không nói ra là vì không muốn phá hủy tình cảm của mình và Hermione. Cậu nghĩ cậu sẽ làm hỏng mọi chuyện nếu lại nói về chuyện có vật cản giữa hai đứa nữa. Có lẽ R/Hr shippers đã chiến thắng, Ron đã thành công làm kỳ đà cản mũi Harry và Hermione, nhưng chúng ta mới lại thắng lớn hơn vì … chúng ta có sẵn một mối quan hệ ràng buộc trước… rồi con kỳ đà mới xuất hiện và chui vào

Dễ thương quá, khi biến hình mà cũng thành vợ chồng…
Delusional! Delusional!

Cái đọan này mà có người dám nói không lãng mạn thì tui cũng bó tay luôn rồi đó.

Là một sinh viên khoa ngữ văn anh, tui có thói quen suy nghĩ rất nhiều về các đọan văn, và rõ ràng ở đây có nghĩa hàm ẩn nè. Harry đang yêu cầu Hermione, chỉ một lần này, cởi áo khóac ra và cùng đi với cậu, không che đậy, không giấu giếm gì cả… và trong một hòan cảnh quá lãng mạn, với cả hai nhân vật cư xử tình cảm với nhau hơn bất kỳ ai trong bộ truyện này, tui nghĩ là mình có quyền hiểu theo nghĩa đặc biệt đó.

Tâm tư tương thông? Nắm tay nhau? Tinh tế???

Chào mừng trở về, Harry và Hermione. Mặc dù có vài người sẽ nói rằng anh em sinh đôi thì cũng tâm linh tương thông và thân mật như thế. Nhưng đáng tiếc tui phải thông báo là Harry và Hermione là người dân nước lã, không có quan hệ họ hàng gì ráo. Vậy lý do là gì?

Có 3 điều làm tui rất xúc động:

1. Hermione, dĩ nhiên, hiểu được nỗi sợ của Harry và cố gắng giải thích cho cậu hiểu.

2. Hermione là người con gái duy nhất chúng ta biết, đã từng thấy Harry khóc. Mặc dù Harry đã rưng rưng khi thấy xác cụ Dumbledore, nhưng cậu không có khóc lóc thảm thiết trong đám tang. Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy Harry KHÓC trước mặt người khác, và đó là Hermione.

Mấy đứa con trai bạn tui tòan nói rằng người duy nhất có thể thấy tụi nó khóc, thấy sự mềm yếu của tụi nó là người nó thật sự yêu và tin tưởng. Anh trai tui (và bạn của anh trai tui) đều nói rằng, anh ấy thà chết còn hơn để em gái mình thấy mình khóc. Đâu có khó hiểu gì nhỉ?

3. Cuối cùng là câu này “giả vờ để làm gì chứ?” Tui nghĩ đây là một bước ngoặt thật sự. Nếu có lúc nào trong DH, Harry nhận ra tình cảm thật sự của mình dành cho Hermione thì chính là đây. Câu này rất quan trọng (sẽ được chứng minh ở đọan sau) vì Harry đã thầm nhận ra mình yêu cô bé đến cỡ nào. Cậu mệt mỏi với chuyện phải giả vờ lắm rồi.

Nhưng rồi sau đó chúng ta biết Harry lại… giả vờ nữa, lý do chỉ là: Harry tin rằng Hermione yêu Ron hơn mình và vì… cậu nhận thấy Ron yêu Hermione nhiều lắm.

Đứng! Đứng hình! Chụp lại!
Không còn giây phút nào đẹp hơn thế này nữa.

Không, không! Hai đứa ngốc! Nhìn vào mắt nhau chứ không phải nhìn cái hàng rào của nghĩa trang. Ghét thật! Ước gì tui trở lại thời hai mươi mấy tuổi để càm ràm lảm nhảm nhiều hơn về bọn thiếu niên *ngưng chút xíu để làm thơ nà (tựa là ‘Thơ ca tụng một cặp trai gái thiển cận cố giấu tình cảm của mình’) với Harry và Hermione… thề với lòng nhìn mãi cái hàng rào đáng yêu trong khi ôm nhau.

*sặc* Hình như Hermione mất rất nhiều thời gian mới dứt ra được thì phải… Tội nghiệp, nhưng tui không trách cô bé, ôm Harry… chắc là ấm và êm lắm nhở?

Thật tình, chắc Harry không sống nổi nếu để Hermione ở lại hay sao ấy… ơ… dù chỉ là cách xa có 2 bước chân. Thiệt… anh trai thương em gái quá.

Tui muốn ôm cả hai người họ. Hermione lại là Hermione và Harry mỉm cười (không phải với tấm bảng hiệu, dĩ nhiên là với Hermione rồi) vì cô bé lại cư xử như cô gái cậu biết và yêu. Ai nói Harry và Hermione không vui khi ở bên nhau? Ai nói Hermione buồn vì Ron bỏ đi? Ai nói Hermione không làm Harry cười được? Bọn họ không có đọc chương này à?

 

Tagged: , , ,

16 thoughts on “[Harmony truyền kỳ] Harmony moments trong Deathly Hallows – P.3

  1. Sherry-chan 10.04.2014 lúc 9:34 sáng Reply

    Đáng yêu quá đi! Cải trang mà cũng phải biến thành một cặp vợ chồng mới chịu. Chẳng phải hai người coi nhau như anh trai/ em gái sao? Tại sao không cải trang thành anh em cho dễ nhập vai? Đừng nói là cải trang vợ chồng dễ nhập vai hơn nha! Hai người thiệt tội lỗi quá đi đó mà! =))

    • Maeve 10.04.2014 lúc 9:42 sáng Reply

      Cũng không hiểu sao Rowling lại đi viết cải trang thành vợ chồng. =)) Bả muốn đánh sập ship trong DH trong khi liên tục quăng hint như vậy nè.
      Có lẽ cải trang thành vợ chồng đúng là tự nhiên hơn, anh trai/em gái không thể lúc nào cũng nắm tay, tựa đầu vào nhau, ôm ấp…suốt toàn bộ thời gian.

    • Fate 05.05.2014 lúc 11:08 chiều Reply

      Cải trang 1 nam 1 nữ đi với nhau thì người ngoài nhìn vào ai biết đấy là đâu, tác giả lại còn cứ nhất thiết phải nói rõ là vợ chồng đúng là thừa!

  2. Mel 10.04.2014 lúc 10:16 sáng Reply

    “Không, không! Hai đứa ngốc! Nhìn vào mắt nhau chứ không phải nhìn cái hàng rào của nghĩa trang. Ghét thật! Ước gì tui trở lại thời hai mươi mấy tuổi để càm ràm lảm nhảm nhiều hơn về bọn thiếu niên *ngưng chút xíu để làm thơ nà (tựa là ‘Thơ ca tụng một cặp trai gái thiển cận cố giấu tình cảm của mình’) với Harry và Hermione… thề với lòng nhìn mãi cái hàng rào đáng yêu trong khi ôm nhau.”

    Đó giờ vẫn kết nhất cái đoạn bình luận này của Padfoot :))

    • Maeve 10.04.2014 lúc 10:20 sáng Reply

      Padfoot chỉ nghiêm túc được đoạn đầu thôi. Kể từ Phần 2 trở đi là bắt đầu lộ rồi, càng về sau thì bình luận càng sặc mùi đê tiện.

      • Mel 10.04.2014 lúc 10:35 sáng

        Harmonians có máu giống nhau đó, chỉ cosplay công bằng thôi, chứ cảm xúc dâng lên là lộ hết luôn =))
        Mà thích cái Padfoot so với tụi mình hồi đó là người lớn, và người lớn ai cũng nhìn nhận mối quan hệ của Harmony là mối quan hệ bền vững lâu dài. Còn những việc Ron làm i xì việc làm của 1 thằng anh trai xấu tính =))

      • Sherry-chan 10.04.2014 lúc 10:58 sáng

        Hình như “đê tiện công khai” là tính cách đặc trưng của Harmonians hay xao ấy nhỉ? =)) Tôi là tôi rất tự hào về điều này =))

        @Mel: Mình cũng nghĩ vậy. Hôn nhân cần có sự cảm thông, thấu hiểu, nhường nhịn và tôn trọng lẫn nhau, chứ không chỉ hooc-môn. Goodship chỉ có sự hấp dẫn về mặt giới tính, trong khi Harmony có tất cả những điều trên.

  3. Silver Fang 10.04.2014 lúc 1:37 chiều Reply

    Vẫn chưa hết nữa, nhiều thế =)) Klq nhưng cô gái đầu tiên Harry dẫn về gặp ba má là Hermione, dù chỉ là tình cờ ngẫu nhiên =))

    • Maeve 10.04.2014 lúc 1:49 chiều Reply

      Biết đâu đó là sắp xếp có chủ ý của Harry? Dẫn vợ về ra mắt ba má thì sao? =))

      À, nhân tiện, còn tới 3 phần nữa. Vì mật độ dày đặc của Harmony moments như thế này mà không ai có thể thuyết phục mình rằng H/Hr chỉ đơn giản là anh trai/em gái.

  4. Silver Fang 10.04.2014 lúc 6:13 chiều Reply

    Ngố như Harry chắc ko tính đc tới vậy đâu😛 cái này phải gọi là mạch truyện tuôn chảy, nhân vật tự phát triển, chị Jo cũng ko cản đc =))

  5. Sherry-chan 11.04.2014 lúc 8:41 sáng Reply

    Harry ngố thiệt, toàn bị gái lẳng lơ dụ không à. Trước là Cho Chang, sau là Ginny.

    Còn gái chất lượng cao như Hermione ở ngay bên cạnh mà không biết! Hero gì mà chậm tiêu quá đi =))

    • Maeve 11.04.2014 lúc 9:07 sáng Reply

      Gái chất lượng cao bị Ron giựt ròi…hụ hụ😥
      Nhưng thà Cho còn đỡ, ít ra Cho cũng có sắc và có trí tuệ.
      Ôm Ginny về làm gì? đem làm bình bông chưng hả???

      • Sherry-chan 11.04.2014 lúc 9:51 sáng

        Mình chỉ ít ghét Cho hơn Ginny một xíu thôi. Vì cái con nhỏ mít ướt lúc nào cũng khóc như cái ống cống bể đó từng ép Harry phải lựa chọn giữa nó và Hermione.

        Nhưng mà rốt cuộc Harry vẫn chọn Hermione mà ha! Ôi hero của lòng em *chấm nước miếng* anh thật vĩ đại! Fan girl nguyện vì anh mà ra tay vùi dập cả Cho lẫn Ginny =))

      • Mel 11.04.2014 lúc 10:22 sáng

        Đừng ghét Cho, ẻm ship Harmony đó, ẻm đã nhìn ra Hermione là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những ngày đầu tiên hẹn hò với Harry =)) xui cho ẻm là thật thà quá bắt Harry chọn. Như Ginny, cam tâm tình nguyện câm nín cả đời, Harry chỉ liếc mắt là te te quay đi theo lời ảnh, đâu dám cự cãi :)) Cho ít ra còn có chút tự trọng là bắt Harry chọn để khẳng định vị trí của mình ;)) Ginny thì ko.
        Và Cho là hotgirl từ năm 3, ko như Ginny, vụt sáng thành Miss Horwarts sau 1 mùa hè – chỉ để có thể ghép thành bạn gái Harry Potter, ôi ta hận😥

  6. Khách 11.04.2014 lúc 5:54 chiều Reply

    Theo mìh nghĩ Gin ko hợp vs Harry bằg Luna nữa.

  7. Khách 13.04.2014 lúc 6:57 chiều Reply

    Tội nghiệp cho Ron, có bạn gái mà như ko. Trog khi bạn gái thì suốt ngày bên cạnh bạn thân còn mìh thì ra rìa nhưg mà mìh thích nv haha Harmony muôn năm

Giơ tay phát biểu! (Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu, đúng ngữ pháp. Hạn chế dùng ngôn ngữ teen và viết tắt. Cám ơn!)

