[Hapi Mari] Happy Marriage Chap 35

T/N: bản dịch Hapi Mari Chap 35.

Enjoy ~

Link download Hapi Mari Chap 35

Đọc online








































T/N:
Phù…kịp post chap 35. Sự tình là tuần qua mình bị sốt xuất huyết đó, nằm liệt giường…😦 *thảm thiết*
Rất may bây giờ đã khỏi nhưng thiệt là ác mộng…chời ơi, ác mộng.

Anyway, quan trọng là đã có bản dịch chap 35 cho mọi người kịp há. Thì ra hồi xưa anh Hokuto học hành cũng không phải chỉ được 90-100 như hồi nào đó ảnh nhớ lại. Những điểm xấu này hình như ảnh đã xóa khỏi ký ức lâu lắm rồi. Ảnh xóa đi thì ba ảnh hí hửng đi lụm lại rồi giấu trong két, chờ có ngày ảnh phát hiện để hiểu ổng… =)) Ôi… nói chung là không ngờ ba ảnh ra đi nhanh như vậy, mừng là Hokuto không còn giận ổng trước đó nữa. Nếu không chết cũng không nhắm mắt.

Vậy Hapi Mari tiếp tục ngừng há, trở về với Yoru Cafe chap 5: 10/11/2012
À phải, có ai đọc bộ mới của Enjouji Maki chưa vậy? “Dear Brother”, mới ra chap 1 bản English, thấy cũng khá thú vị đó. Mình cũng đang hóng mấy chap tiếp theo của Dear Brother. :d
Hapi Mari Chap 35: 27/10/2012

Ngày lành.😀
~ Maeve

Tagged: , , , , , , , , , ,

18 thoughts on “[Hapi Mari] Happy Marriage Chap 35

  1. Khách 27.10.2012 lúc 11:31 chiều Reply

    e có đọc cái dear brother nè, mà hình như ko phải smut nên e ko khoái lắm T___T chap 36 chưa ra phải ko ss? mà e đọc chap này thấy tình tiết cứ nhanh nhanh sao ấy, nét vẽ cũng ko đc đẹp như mấy chap trc nữa =.=” chỉ hi vọng có happy ending ;))

    • Maeve 28.10.2012 lúc 11:27 sáng Reply

      Dear brother mới chỉ ra chap 1, còn quá sớm để kết luận mà em. Nhưng vì Enjouji Maki sensei chủ yếu vẽ truyện trong phân khúc Josei nên chắc ở các chap sau cũng sẽ có 1 hay 2 cảnh smut. Mà cũng có thể là cái anh đẹp giai lạnh lùng biến thái (ông tóc đen) lại không phải anh ruột và phát sinh tình cảm với nữ chính thì sao?😀
      Thôi thì ss sẽ theo dõi tiếp, rồi có gì hô lên cho fan girls các em nhảy vào =))

      Bộ Hapi Mari thì dĩ nhiên happy ending rồi. Bản E chưa ra chap 36 nhưng summary thì đã có hết cho chap 40 rồi. Tuy nhiên nếu em trông chờ 1 kết thúc hoành tráng thì có lẽ sẽ hơi thất vọng… Nói nhiêu đó thôi, muốn biết thì chờ xem thêm nha cưng ;))

      ~ Maeve

      • Khách 28.10.2012 lúc 11:02 chiều

        ss nói cái HM làm e hồi hộp quá =.=” chắc 4 ae nhà Dear brother ko phải ae ruột đâu mà, ae mỗi ng` 1 nét chả giống nhau j` sất :))) e cũng đoán cái ông biến thái đó vs chị kia là nv chính ý ý ;)) nam chính của sensei toàn mấy a tóc đen đzai giống Hokuto nhà mình mừ :”> hi vọng cái đó mau ra chap ms trong những ngày e chờ HM vs YC của ss :< à quên nữa, tks ss nhìu nhìu nhé :**************

      • Maeve 28.10.2012 lúc 11:14 chiều

        ừ, ss cũng định nói thế. Thể loại nam biến thái tóc đen luôn đóng vai chính trong truyện của sensei =)) đau khổ là thế.

  2. Khách 28.10.2012 lúc 9:22 sáng Reply

    hay we’ admin oi

  3. Khách 28.10.2012 lúc 9:25 sáng Reply

    admin oi co the up cho em truyen nay duoc hong TT^TT “kaikan phrase”

    • Maeve 28.10.2012 lúc 11:20 sáng Reply

      Hi,
      Mình không rõ ý “up” truyện của bạn là gì cho lắm. Nếu là dịch thì mình hông dịch được rồi đó. Trước đây mình đã đọc rồi nhưng hông có ấn tượng lắm với truyện này.
      Còn nếu là up lên truyện tiếng Việt thì mình nghĩ bạn có thể tìm thử ở các trang chuyên post truyện tiếng Việt. Mình có thử tìm giúp bạn nhưng hình như không có kết quả. Biết đâu bạn thử lại sẽ may mắn hơn mình.

      Ngày lành nha.

      Maeve

  4. Khách 30.10.2012 lúc 11:28 sáng Reply

    tks. maeve chung nao co chap 36 vay

    • Maeve 05.11.2012 lúc 1:15 chiều Reply

      Chap 36 tuy thuoc vao ban English. Chung nao co ban English thi minh moi dich duoc.

  5. nhattuong.nhattuong 07.12.2012 lúc 12:02 chiều Reply

    chi maeve co gang len nhe
    em yeu chi nhieu qua
    chap 36 oiiiiiiiiiiiiiii dau roi!

    • Maeve 08.12.2012 lúc 6:46 chiều Reply

      Cố gắng kiên nhẫn chờ chap 36 nha em. :”>

  6. Khách 13.12.2012 lúc 9:39 chiều Reply

    chap 36 doi 1 thang rui khi nao moi co day hui hup qua.admin giu gin suc khoe con dich truyen deu deu nhe ^^

    • Maeve 15.12.2012 lúc 11:36 chiều Reply

      Thanks lời chúc của bạn.😀
      Chap 36 cuối tuần sau có nha. Ý là nếu tụi mình còn chờ được đến ngày 22/12 năm nay :”>

  7. hanguyen 19.12.2012 lúc 8:25 chiều Reply

    oaaaaaaaaaa mình tìm mãi 😀

    • Maeve 19.12.2012 lúc 9:07 chiều Reply

      Chap 35 có lâu ròi mà, nhưng chỉ tại mình hông thấy up ở chỗ khác thôi😀 cuối tuần có chap 36 đó nha.😀

  8. seonhat 24.12.2012 lúc 8:53 chiều Reply

    mà sao trong chap 35 có 2 khung bị thiếu lời thoại nhỉ
    lúc đầu mình tưởng do bản eng bị sao
    nhưng down bản eng về thì thấy có
    mà sao nhóm ko dịch ha
    tại hầu hết nhóm đều làm rất chỉn chu nên mình thấy hơi ngộ chứ ko có ý bới móc gì đâu
    thanks các bạn rất nhiều
    mình mong truyện lắm lắm!

    • Maeve 24.12.2012 lúc 9:13 chiều Reply

      Hi seonhat.
      Cám ơn bạn đã báo lỗi file truyện nha. Đúng là có sơ sót trong quá trình xuất file nên nó bị thiếu text đó. Mình đã xuất file lại, sửa lại trong post và thay link download rồi.
      Thành thật cám ơn bạn đã báo lỗi (và mình không thể tin được là mình đã không phát hiện được lỗi này cả gần tháng qua, chưa kể cũng không thấy ai nói gì nên mình cũng không để ý. Rất tiếc vì sai sót trên và hy vọng nó không làm ảnh hưởng mạch đọc truyện của bạn.)

      Sau này nếu có lỗi gì rất mong tiếp tục nhận được góp ý của bạn.

      Chúc giáng sinh an lành.
      ~ Maeve

  9. […] web khác thì vui lòng download lại chap 35 theo link này (hoặc cũng có thể vào post Hapi Mari Chap 35) để download lại. Do lỗi xuất file nên có một số khung thoại bị bỏ trống. […]

Giơ tay phát biểu! (Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu, đúng ngữ pháp. Hạn chế dùng ngôn ngữ teen và viết tắt. Cám ơn!)

