[Hapi Mari] Happy Marriage – Chapter 31

T/N: bản dịch Hapi Mari Chap 31

Enjoy ~

Link download Hapi Mari Chap 31

Đọc online











































T/N:

Hokuto… và cái mặt ảnh lúc cố giải thích không phải tại ảnh “yếu” thiệt mắc cười =)) và ảnh rất khổ sở khi không có vợ nhưng vẫn cố làm tỉnh. =)) =))

Chap 32:
Hí hí, cứ tưởng phải dừng ở chap 31, nhưng bản English đã kịp ra đến chap 32 nên 2 tuần nữa sẽ có bản dịch hén (7/7/2012)

~ Maeve

P/S: Phải rồi, vì Hapi Mari sẽ phải ngưng lại theo tiến độ của bản English, mình đang có một số lựa chọn sau đây:

1. Ghost hunt: Truyện về một nhóm học sinh lập group săn ma. Ở VN đã có anime nhưng chưa đến kết thúc truyện.

2. Yoru Cafe: Cùng tác giả Hapi Mari, kể về 1 nàng góa phụ trẻ gặp được 3 anh phục vụ xinh giai trong quán cà phê do chồng quá cố nàng để lại.

3. Zetta heiwa daisakusen: Mối tình thời chiến, cũng là hôn nhân hợp đồng vì sự bình yên của 2 vương quốc. Nét vẽ tương tự như bộ Ouran High school host club nhưng không phải cùng tác giả.

Mọi người suy nghĩ đi rồi vote nhé.

Tagged: , , , , , , , , , , ,

20 thoughts on “[Hapi Mari] Happy Marriage – Chapter 31

  1. Khách 23.06.2012 lúc 4:05 chiều Reply

    tks nhóm dịch nhìu, chap nì càng thấy 2 vợ chồng hỉu nhau hơn rồi^^, càng ngày càng iu hokuto hihi sắp có truyện mới ah vote cho yoru cafe^^ cùng tác giả với hapi mari là ủng hộ vô điều kiện keke

  2. Khách 23.06.2012 lúc 10:27 chiều Reply

    hehehe… mình đọc yoru cafe bằng tiếng anh rùi nhưng vẫn mun’ đọc bằng vietsub ủng hộ sub team fighting…

  3. Syra 23.06.2012 lúc 10:33 chiều Reply

    Tks nhóm! MÌnh vote cho yoru cafe! ^^ cùng tác giả nên thế! Thích nét vẽ của tr này!

  4. Mei 24.06.2012 lúc 12:24 sáng Reply

    trùi chap này dễ thương hết sứa lun .<…. thanks subbteam nhìu nhìu nè <3… mình rất rất là mong được xem trọn vẹn bộ Manga này vì nó mà mình fải hụt hẫn mong chờ hic hic…. dù sao mình cũng mong subbteam làm tiếp bộ Yorucafe nhá thanks😡

  5. phamdata99a 24.06.2012 lúc 5:30 chiều Reply

    thì cùng tác giả nên xúc luôn thôi, suy nghĩ làm j` cho hại óc hả bạn😀
    chap này chiến tranh lạnh ghê thật :))

    • Maeve 25.06.2012 lúc 12:52 chiều Reply

      Phải suy nghĩ chớ. Vì làm 1 tác giả hoài hổng có vui :”>
      Với lại bộ Yoru không hay bằng Hapi Mari, nữ chính hơi yếu đuối nên mình cũng phải đắn đo lắm. Thích cô gái nào mạnh mẽ kìa. Bởi mình mới nói hồi mấy chap đầu Chiwa ok, càng về sau càng thấy yếu. :))

      Nhưng xem tình hình poll thì đọc giả thích Yoru rồi :”> Vậy sắp tới sẽ dịch Yoru :”>
      Ngày lành nha.
      ~ Maeve

  6. Khách 25.06.2012 lúc 7:52 chiều Reply

    ờ. thật ra mình có biết một ít tiếng nhật/ nhưng mình không biết mình có đủ trình độ làm trans ko nữa. nếu cần mình có thể giúp bạn dịch. có thể liên lạc với mình trên facebook codai_20_dn_11@yahoo.com.vn với tên Quyen Tran nghe. nhưng mà nói trước là ko biết mình có thể giúp nhiều đc ko đó

    • Maeve 25.06.2012 lúc 8:38 chiều Reply

      Hi Trân. Là vầy… vì mình không biết tiếng Nhật cho nên nếu translate trực tiếp từ bản tiếng Nhật thì mình hoàn toàn phụ thuộc vào translator. Cho nên nếu Trân muốn thử thì mình nghĩ Trân nên download về bản raw tiếng Nhật và đọc thử xem khả năng Trân dịch đến đâu. Nếu Trân nhắm đọc hiểu ok thì mới dịch được.
      Vậy hén, Trân thử trước hén. :d

      Được hay không được thì cũng cám ơn bạn có lòng.😀

  7. Khách 26.06.2012 lúc 11:46 sáng Reply

    Hay quá ah. bao giờ có tiếp zậy bạn

    • Maeve 26.06.2012 lúc 11:54 sáng Reply

      Chap 32: 7/7/2012 ^^

  8. Khách 26.06.2012 lúc 2:59 chiều Reply

    hay quá, cảm ơn bạn, vậy là vẫn còn được đọc tiếp cháp 32 nhỉ, bạn dịch hay lắm, cảm ơn nhiều ^^

  9. phamdata99a 26.06.2012 lúc 3:59 chiều Reply

    Dạo gần đây thấy bạn cai tiến cách save nhỉ =))
    mấy chap đầu bạn làm nặng quá😀

  10. Maeve 26.06.2012 lúc 5:19 chiều Reply

    hí hí :”> có tiến bộ là tốt rồi há :))
    Hồi đầu chưa biết cách save for web, giờ thì biết rồi.
    ~ Maeve

  11. Ngọc 27.06.2012 lúc 4:52 chiều Reply

    ngóng ngóng trông trông !! ra nhanh nhé bạn

  12. phamdata99a 27.06.2012 lúc 4:57 chiều Reply

    Àk, có j` cho mình đăng ký mang bộ mới của bạn sang CTD của VNS nhé😀
    nhanh chân xin trước😀
    sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn

    p/s: ngoài ra mình nghĩ cái đoạn “Chỉ được post ở nơi khác ít nhất là 3 ngày sau khi được post ở blog VietHarmony nha” nên giảm xuống chút xíu, còn 1 hoặc 2 ngày thôi.

    • Maeve 27.06.2012 lúc 5:01 chiều Reply

      OK! Bạn có thể post Yoru cafe qua VNS.
      Mọi điều kiện giữ nguyên như Hapi Mari hén. Những site khác để 1, 2 ngày là vì họ là site lớn, nhiều traffic. Mình có chút xíu hà… và dạo này wordpress bị chặn nên views của mình cũng rớt thảm hại luôn nha. Thông cảm cho mình giữ lại 3 ngày hén. :”>

      p/s: Cơ mà dù mình để thời hạn 3 ngày nhưng ở VNS đến giờ vẫn chưa post chap 31 ??? (tức là đã 4,5 ngày từ khi ra chap 31…. :”> )

      Ngày lành
      ~ Maeve

      • phamdata99a 28.06.2012 lúc 3:29 chiều

        mình là người up lên VNS mà =))
        vì 1 số lý do mà ko thể up ngay sau 3 ngày, mà phải đợi 4 ngày mới up😀
        tiện cho mình hỏi bạn đã lên lịch up chap đầu Yoru Cafe chưa?

      • Maeve 28.06.2012 lúc 3:37 chiều

        À, vẫn chưa có lịch. Schedule chỉ là tương đối thôi, hay đúng hơn là deadline của mình. Còn tùy tình trạng mình bận hay rãnh mà có thể post sớm. Hiện tại, cỡ tháng 6 và 7 thì có việc riêng gia đình nên mình không quyết định trước schedule quá sớm. Cứ xem như là Hapi Mari chap 32 tuần sau có, 1 tuần sau đó nữa sẽ có chap 32.5 (chỉ có 5 trang extra thôi). Rồi có thể sau đó là nghỉ vài tuần chuẩn bị, hoặc post luôn. Không biết trước được😀

        Ngày lành.
        ~ Maeve

  13. leenabi 28.06.2012 lúc 1:15 chiều Reply

    giơ tay vote cho cái số 3…..

    • Maeve 28.06.2012 lúc 1:39 chiều Reply

      Nhưng hình như cái số 3…thua rồi…. :”>
      Rất tiếc nhưng chắc đành để lần sau😀

Giơ tay phát biểu! (Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu, đúng ngữ pháp. Hạn chế dùng ngôn ngữ teen và viết tắt. Cám ơn!)

