[Harmony art] Wallpapers hồi xửa hồi xưa P.2

Tiếp theo đợt show hàng ở part 1, đây là part 2.

Dân chúng bảo mình có khuynh hướng tự  sỉ vả ở part 1…

Thật ưh? Mình thấy đó là khuynh hướng tự  sướng và đề cao sự  đê tiện nội tâm một cách lộ liễu mà… :”>

Anyway, enjoy part 2 và nhớ về hồi ức tốt đẹp của HPFO nha.

Đây là một mùa Halloween bi thương tráng lệ của Harmony.

Và cũng từ đây đã thấy len lỏi hình ảnh của Fallen Angel. Nghĩa là gì? Nghĩa là trong tâm tưởng của tác giả đã bắt đầu nhen nhóm ý tưởng cosplay angel rồi đó nha. Một vài năm sau… thì trình độ cosplay này đã đạt đến mức thượng thừa và thậm chí tác giả còn thu lượm được 1 bầy đệ tử với trình độ tương tự. Để tránh lang mang dài dòng, mình sẽ kể chuyện các bang hội sau này. Giờ thì hãy cứ nhớ gọi những kẻ cosplay angel ở trên bằng mỹ từ “detiener” là được :”>

Cái này là 1 trong những wallpaper đầu tiên làm về Harry nha. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy mặt Harry rất ngu… à không, ngầu.

Nhưng cái ý định chính không phải là để dìm/show hàng Harry mà là để cho quý vị đọc giả chú ý mình đã sử dụng photoshop theo kiểu vintage từ những năm xa xưa đó rồi. Dĩ nhiên, mãi đến một vài năm sau khi cái wallpaper này được tạo ra thì 7 tỉ người khác mới bắt đầu đu theo trào lưu vintage ;))

Hermione vẫn hợp với màu đỏ hơn là màu hồng hay màu xanh đấy.

Nhớ hồi làm cái wallpaper này đã xảy ra 1 cái war nho nhỏ trong HPFO, một số designer quá khích (dĩ nhiên là bao gồm mình) đã chơi trò úm ba la cái màu áo này của Hermione. Có bao giờ mọi người xem phim Công chúa ngủ trong rừng của Disney chưa? Có nhớ đọan 3 bà tiên chĩa đũa phép vào áo của Rose và biến nó thành áo đỏ và áo xanh đấy.

Tình hình là sự kiện tương tự đã xảy ra ở HPFO… và thì rằng mình không nhớ ai đã thắng, chỉ biết là cái sự sân si của HPFO’s members thì sau chiến sự đó không những giảm mà còn tăng =)) =))

Cái này sẽ giải thích rõ hơn sự sân si đã đề cập ở trên.

Vầng, lẽ ra cái theme chủ đề là dùng hình trio để làm wallpaper, nhưng do tính evil có sẵn trong người nên rằng thì là mình quyết chia cắt trio. (Bỏ qua cái vụ Dan không đeo kiếng đi, khi đó mình hơi bị mập mờ khái niệm Dan/Harry).Và mình đã chẳng đợi đến DH mới ghét Won Won, nhìn qua đây là thấy rõ.

Nhân tiện… cái background hoang tàn đằng sau là Ground Zero. … Nói mới nhớ, còn mấy ngày nữa là kỷ niệm 10 năm vụ 11/9 rồi…. tà quá!!!

Hình ghép nhé. Và rằng mình thề mình không có để ý đến cái sự thật đau lòng là em bé còn quá nhỏ để có thể tự ngồi vắt vẻo trên tay Hermione =))

Tuy nhiên, dân chúng dường như không để ý đến điều này nên vẫn like ầm ầm trong deviantart =))

Cái này không cần quan tâm. Nó chỉ là hình minh họa trong fic Maybe tomorrow.

Mốt rãnh sẽ repost lại fic đó, như vậy make sense hơn đó. :”>

Sao? Sao? Hình ảnh ghép 2D một cách thô thiển àh? Thô thiển hồi nào! Nói bậy. Đeo kiếng chưa? Kiếng gì hả? Thì kiếng 3D đó, cái kiếng tạo hình ảnh 3D đó. Nếu không đeo kiếng làm sao nhận ra công nghệ 3D được áp dụng trong cái wallpaper này. >:) Và nó đã được mình áp dụng từ những năm xa xưa đó nghen.

Dạo sau này có một số người méc mình, bảo rằng có một ông người Mỹ tên James …meron gì đó đã ăn cắp công nghệ 3D này và áp dụng trắng trợn vào một bộ phim nào đấy gọi là Avatar.

Nhưng thôi kệ, đằng nào mình cũng quen với chuyện bị tước công rồi. Nhớ chuyện Công chúa và hòang tử cóc ở part 1 hông? *khoanh tay chống nạnh bĩu môi*

Một hình ảnh khác của Hermione trong mắt Harry. Và dĩ nhiên cái wallpaper này đã đọat giải nhất. Hí Hí.

Thiên hạ được cái nhìu người khóai sến súa và mơ mộng =))

Rồi, hết phần show hàng wallpaper ròi đó. Hôm khác sẽ show những thứ khác.

Hẹn gặp lại pà con *bùm, quăng khói biến mất*

Tagged: , , , ,

Giơ tay phát biểu! (Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu, đúng ngữ pháp. Hạn chế dùng ngôn ngữ teen và viết tắt. Cám ơn!)

